วิธีการสั่งซื้ออลูมิเนียม อัลลอย 6061 จาก บริษัท ธนบุรีสเปเชียลสตีล จำกัด


Posted August 10, 2016 by Daisylee998

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่สำคัญนี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อให้บริการข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบริษัทฯ - บริษัท ธนบุรีสเปเชียลสตีล จำกัด บริษัทฯ จัดหาและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทอาทิเช่น สแตนเลส อลูมิเนียม ทองเหลือง ทองแดง และอื่น ๆ

 
อลูมิเนียมถูกใช้อย่างแพร่หลายในหลากหลายวงการอาทิเช่น การคมนาคมขนส่ง การก่อสร้าง บรรจุภัณฑ์ สิ่งปลูกสร้าง และอื่น ๆ เหตุผลหลักที่ทำให้เป็นที่นิยมคือลักษณะพิเศษและคุณสมบัติที่มีเอกลักษณ์ของอลูมิเนียม รวมทั้งโลหะชนิดนี้สามารถเชื่อม ตัด ต่อ ทำให้เรียว และผูกติดหรือทำให้เป็นเนื้อเดียวกับโลหะชนิดอื่นได้ง่าย และคุณสมบัติพิเศษบางอย่างของโลหะชนิดนี้รวมถึงการเป็นตัวนำกระแสไฟฟ้า น้ำหนักเบา ไม่ก่อให้เกิดสารพิษ สามารถตีให้เป็นเส้นบาง มีความยืดหยุ่น ความสามารถในการป้องกันการกัดกร่อน สามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากพูดถึง อัลลอย 6061 ถือว่ามันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานทั่วไป อีกทั้งยังเป็นโลหะที่มีประโยชน์อย่างมากต่ออุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนจักรยาน เรือยอชท์และเรือขนาดเล็ก รอกฟลาย (รอกตกปลา) เครื่องบินเล็ก และอื่น ๆ และคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่สุดของมันคือสามารถทำให้เป็นรูปร่างที่ซับซ้อนได้ทุกรูปแบบ

บริษัท ธนบุรีสเปเชียลสตีล จำกัด ดำเนินกิจการและบริการจัดหาสินค้าอุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงมานานกว่าสามทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสินค้าต้นแบบสำหรับอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงอาทิเช่น วิศวกรรม เครื่องโลหะ การขึ้นรูปโลหะ อิเล็กทรอนิกส์ การปั๊มเข้ารูปโลหะ เครื่องจักรกลหนัก และในวงการแม่พิมพ์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดรวมไปถึง สแตนเลส เหล็กหล่อ ทองแดง อลูมิเนียม ทองสัมฤทธิ์ บีซี6 อลูมีเนียมบรอนซ์ (อลูมิเนียมสัมฤทธิ์) และอื่น ๆ อีกมากมาย บริษัทฯ ของเราก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2506 (1963) มีภารกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมในราคาสมเหตุสมผล พวกเราเสนอบริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมด้วยการบริการขนส่งสินค้าและบริการตัดขนาดพิเศษตามที่ลูกค้าต้องการ หากคุณกำลังมองหา อลูมิเนียม อัลลอย 6061 ที่มีคุณภาพสูง กรุณาติดต่อเรา โลหะชนิดนี้เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์และการใช้งานหลายรูปแบบอาทิเช่น เมาท์เลนส์กล้อง (Mount) อุปกรณ์ไฟฟ้าฟิตติ้ง (Fitting) และคอนเนคเตอร์ (Connector) ประกับเพลา โครงจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์ ลูกสูบไฮดรอลิก ชิ้นส่วนเครื่องกำเนิดไฟฟ้า สลักบานพับ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกมากมาย ไม่ว่าอุตสาหกรรมของคุณจะเป็นอะไร คุณสามารถติดต่อเราเพื่อสั่งซื้อสินค้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูงจากเราได้

บริบัทของเราจำหน่ายสินค้าในราคาที่ต่ำกว่าราคาของผู้จัดจำหน่ายรายอื่นมาก เราได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลกในเรื่องของการบริการจัดหาวัสดุคุณภาพสูงระดับต้น ๆ แก่ลูกค้า หากคุณต้องการทราบรายละเอียดหรือคำอธิบายเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเราได้ที่ 02-811-0050 คุณยังสามารถส่งอีเมลล์ติดต่อสอบถามได้ทุกเรื่องทุกปัญหาที่คุณต้องการทราบ เรายินดีตอบคำถามของท่านเสมอ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการและผลิตภัณฑ์ของเรากรุณาเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.thonburiss.com

ติดต่อ

Thonburi SS

ที่อยู่ - 114/1 Moo11 Phetkasem Road Omnoi, Krathumbaen Samutsakhon 74130
โทรศัพท์ไม่มี - +66 2811 0050, +66 2811 0051, +66 2811 0052, +66 2811 0053
อีเมล์ - [email protected]
เว็บไซต์ - http://www.thonburiss.com
-- END ---
Share Facebook Twitter
Print Friendly and PDF DisclaimerReport Abuse
Contact Email [email protected]
Issued By Thonburiss
Website Thonburiss
Phone +66 2811 0050
Business Address 114/1 Moo11 Phetkasem Road Omnoi Krathumbaen Samutsakhon 74130
Country Thailand
Categories Business , Manufacturing , Services
Tags 6061
Last Updated August 10, 2016